ชมพู่ อารยา เข้าใจความรู้สึก มิว-ไฮโซเซนต์ ในวันที่คุณหมอไม่ได้ยินเสียงหัวใจลูก

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ คู่ของนางเอกสาว มิว นิษฐา และสามีไฮโซเซนต์ ธราภุช ที่ตอนนี้สาวมิวกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกอยู่ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ

โดยทั้งคู่ได้มีการเผยว่าเมื่อครั้งที่ หมอนัดไปอัลตราซาวด์เสียงหัวใจครั้งแรกตอน 6 สัปดาห์ ตั้งใจไปเต็มที่ว่าได้ยินเสียงหัวใจแน่ๆ แต่สุดท้ายหมอก็พยายามตรวจดูนานมาก บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจ เลยให้กลับมาบ้านรออาทิตย์หน้าค่อยมาฟังใหม่

เราก็คืออะไรไม่ได้ยินเสียงหัวใจ หมออธิบายสัปดาห์นี้50:50 ว่าจะได้ยินหรือไม่ได้ยิน ถ้าสัปดาห์หน้ามาฟังแล้วไม่ได้ยินอีก คือ ท้องลม

ซึ่งสาวมิวเอง ก็ยอมรับว่า ลุ้นทุกครั้งที่ตรวจว่าจะได้ยินเสียงหัวใจมั้ย เพราะบางที่ได้ยิน 2 ครั้งแรก ครั้งที่ 3 ไม่ได้ยินก็มี รอบแรกใจเสียไปแล้ว เลยลุ้นทุกครั้งที่ไปอัลตราซาวด์ ช่วงสัปดาห์นั้นเราก็จะคุยกับเขาในท้องมานะอย่าเพิ่งหายไปไหนนะ

หลังจากที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บได้ฟัง ชมพู่ อารยา ก็ได้พูดขึ้นมาว่า เธอเข้าใจความรู้สึกเลย เพราะตอนที่ท้องครั้งแรกตอน8สัปดาห์ไปหาหมอก็อาการแบบนี้พออีก1สัปดาห์ ฮาร์ตเรตไม่ได้ตามเกณฑ์ สุดท้ายเขาจะช้าลง ช้าลงตามเวลา

จากนั้น มิวก็ได้กล่าวยอมรับว่า เครียดเวลาไปอัลตราซาวด์ ทางด้าน ชมพู่ อารยา ก็ได้พูดว่า  เครียดยิ่งกว่าพูดแล้วจะร้องไห้ พร้อมทั้งน้ำตาไหลกล่าวว่า จุก

.

@Polyplus Entertainment

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin