ความอดทนมีจีดจำกัด กุ้งพลอย เดือดพัฒนาการ ลูกสาว ช้ากว่าเด็กวัยเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ได้ทำการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น กุ้งพลอย เพื่อจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่แม้ว่าเธอจะอยู่ห่างจากลูกสาว น้องวีจิ แต่จะเห็นได้ว่า แม่ติ๊ก มักจะเฝ้าดูพัฒนาการและความน่ารักของลูกสาวอยู่เรื่อยๆ แต่ดูเหมือนล่าสุดจะทำเอาคนเป็นแม่เดือดจนได้ เมื่อได้เห็นคลิปของลูกสาว

ทางอินสตาแกรมของกุ้งพลอย (ติ๊ก กนิษฐรินทร์) ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โพสต์สุดอัดอั้น หลังเห็นพัฒนาการของลูกสาว น้องวีจิ โดยเธอได้เขียนข้อความว่า

เด็กในวัยเดียวกันเขาพัฒนาไปไกลถึงไหนแล้ว ต้องเป็นลูกของเราหรอที่ต้องรอให้เขาพัฒนาด้วยตัวเองไปตามวัย..หรอค่ะ จุดเริ่มต้นที่เลือกเดินทางผิดทุกคนมีสิ่งที่เคยทำผิดพลาดเช่นกันแต่ก็สามารถแก้ไขให้มันถูกต้องได้นะคะ

เคยมีคนพูดกับเราว่าเด็กพอถึงวัยของเขาจะพูดเองตามวัยเด็กไม่ต้องรอตามวัยนะคะแต่เราต้องมีวีธีการสอนการพัฒนาการเด็กที่มีความรู้จริงแบบถูกวิธีหรือเลี้ยงเป็นสอนเป็นหรืออาจเป็นเพราะว่าประสบการณ์สอนเด็กไม่ได้มีจริงอย่างที่บอก

ใจง่ะกล้าพอไหมคืนลูกสู่อกแม่เขา เพราะเหตุผลที่กลัวหรือเพราะข้ออ้าง เลิกโทษดิน ฟ้า อากาศ คน สัตว์ สิ่งของได้แล้วหันมาจริงจังเพื่อลูกได้แล้ว เที่ยวทะเล ต่างจังหวัด พาลูกออกนอกบ้านไปร้านอาหารได้ต้องหลายที่หลายครั้ง เกือบทุกอาทิตย์ที่ผ่านมา  ใช้ชีวิตสนุกสนานมากมากพอแล้วหันมาเมตตากับลูก-แม่เขาบ้างเถอะนะคะ

ความอดทนของคนมีจีดจำกัด คงไม่รอให้พ่อป่วยตายก่อนได้เจอหลาน กราบขอความเห็นใจในสิ่งที่ขอร้องนะคะ

ซึ่งภายหลังต่อมา เธอได้ออกมาโพสต์อีกว่า 10เดือนที่ผ่านมาไม่มีการพัฒนาขึ้นจากที่แม่เคยสอนนู๋สักอย่างลูกเอ๋ยเท่าที่แม่เฝ้ามองลูกอยู่

กลับมาสู่อ้อมแขนแม่ได้แล้วลูกเอ๋ย แม่สอนลูกมาเป็นทุกอย่างแต่ละอย่างเริ่มหายไปไหน นี่10เดือนแล้ว แม่คงยอมไม่ได้แล้วลูก..WHY..???? ทำไมมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาถึง20ปี ช่วยบอกแม่ทีสิค่ะว่าทำไมถึงพัฒนาช้ากว่าที่แม่จ๋าเลี้ยงวีจิมาไม่กี่ปีค่ะ

@mama.veeji

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin