เจอกันที่สนาม เจนนี่ ตกหลุมรัก เนเงิน เพราะหุ่นดีอยากลองคบนักมวย

ช่วงนี้ถ้าพูดถึงชื่อเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นก็ถือว่าฮอตฮิตมาก เพราะต้องเผชิญกับดราม่าหลากหลายเรื่องจนตั้งตัวแทบไม่ทัน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องราวของความโด่งดังและชื่อเสียงของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น

ก็ถือว่าเป็นที่รู้จักของคนทางภาคใต้ รวมไปถึงแฟนเพลงจากอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศ และวันนี้เราก็ขอนำ Q&A ภายในช่องเจนนี่-ลิลลี่ที่ 2 พี่น้องได้ตอบคำถามในเรื่องการฝ่าฟันอุปสรรค จากครอบครัวบ้านจนสู่การเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแถบภาคใต้ของประเทศไทยและมีแฟนคลับที่ให้การติดตามไปทั่วประเทศ โดยจะขอพักเรื่องราวดราม่าแล้วมาย้อนดูถึงชีวิตในอดีตของทั้งเจนนี่และลิลลี่ที่เคยมาตอบคำถามไว้ดังนี้

Q : ลิลลี่ตอนนี้มีเงินเท่าไหร่?

A : น้องลิลลี่ได้ตอบว่า “มีเงินหลักล้าน แต่ไม่ถึงหลักสิบล้าน”

Q : มีแพลนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศหรือไม่?

A : น้องลิลลี่รีบตอบว่า “ไม่ชอบไป แต่ก็มีคิดไว้บ้าง รอให้โตกว่านี้ก่อน” ส่วนเจนนี่ถามน้อง “ไม่อยากมีสามีเป็นชาวต่างชาติหรือ?” ลิลลี่ตอบอย่างชัดเจนว่า “ไม่อยาก อยากมีแฟนเป็นคนภาคเดียวกันมากกว่า”

Q : ลิลลี่มีแฟนแล้วหรือไม่?

A : ลิลลี่รีบตอบว่า “ไม่มี เพราะแม่กับพี่สาวไม่อยากให้มีตอนนี้”

Q : นักร้องในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นรับเงินค่าตัวคนละเท่าไหร่?

A : เจนนี่ได้ตอบว่า “ไม่สามารถพูดได้” แต่บอกเป็นนัยว่า “หลักหมื่นและไม่สามารถพูดได้ เพราะเป็นเรื่องของภาษี  สำหรับเงินในบัญชีมีเกิน 20 ล้านบาท” และกลับมาพูดอีกครั้งว่า “เกิน 5 ล้าน”

ทั้งยังเผยว่าพบรักกันครั้งแรกที่สนามมวย ชอบว่าเนเงินหุ่นดีและทำให้รู้สึกว่าอยากลองใช้ชีวิตกับนักมวยดูบ้าง ซึ่งในช่วงนั้นเนเงินเข้ามาตอนช่วงที่เจนนี่อกหักจึงมีการแชทคุยกันตลอด ทั้งยังบอกกับเนเงินว่าถ้าชนะถึงจะให้เป็นแฟน ซึ่งก็สามารถต่อยชนะได้จริง

เมื่อเจอคำถามว่าเนเงินมีกิ๊กไหม เจนนี่ตอบว่า “ต้องยอมรับว่าเนเงินมีกิ๊กบ่อยครั้งมาก ตอนคบกันใหม่ๆ มีผู้หญิงเข้ามามาก แต่ตอนนี้ลดลงและอาจจะไม่มีแล้ว พร้อมพูดเล่นว่าถ้าใครที่เป็นกิ๊กกับเนเงินให้มาคอมเมนท์บอกได้เลย”

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin