มั่นใจในตัวเอง เจนนี่ คว้าไมค์แหลงใต้บนเวที ถ้ายังมีคนดูก็จะไม่หยุด

หลังจากต้องเผชิญดราม่าเรื่องของเก้า เกริกพล และอีกหลากหลายปัญหาตามมา แต่นักร้องสาวเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นก็ยังคงเดินหน้าออกคอนเสิร์ตต่อไป ล่าสุดได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ เจนนี่ได้ขึ้นเวทีแล้วคว้าไมค์พร้อมพูดคุยกับแฟนคลับ

ทั้งยังทิ้งประโยคเด็ด “ต่อให้ใครด่าให้ตาย แต่ถ้ายังมีคนมาดูคอนเสิร์ตก็ไม่หยุด” หลังจากพูดเสร็จก็ได้เล่นคอนเสิร์ตต่ออย่างสนุกสนานพร้อมนักร้องภายในค่าย

ชมคลิป

https://www.facebook.com/itxfashinshome/videos/599542700756446/

แต่สุดท้ายก็ไม่วายโดนดราม่า เพราะมีผู้นำภาพจากคอนเสิร์ตเป็นช่วงที่สาวเจนี่ขึ้นพูดแหลงใต้บนเวที พร้อมกับให้สัญญากับแฟนเพลงว่า “พวกเราสัญญาว่าไม่ว่าคนจะด่าอย่างไร ถ้ายังมีคนมาดูคอนเสิร์ต เราก็ยังไม่หยุด” จึงทำให้กลายเป็นเรื่องร้อนและแชร์ต่อคลิปบนโลกโซเชียลกันสนั่น โดยเฉพาะภายใน TikTok มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

งานนี้ไม่ว่าเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นจะทำอะไรก็แล้วแต่ ก็กลายมาเป็นประเด็นให้คนในโซเชียลต่างก็วิพากษ์วิจารณ์อยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดหลังจากคอนเสิร์ตได้เสร็จสิ้นลง สาวเจนนี่ จึงได้โพสต์ขอบคุณชาวขนอม นครศรีธรรมราชผ่านทาง Facebook และระบุว่า “ขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือใส่แมสมาทุกท่าน เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ พรุ่งนี้เจอกันงานมหกรรมสุขภาพสวนสาธารณะหาดใหญ่” สำหรับดราม่านี้จะเป็นอย่างไรก็คงยังต้องติดตามกันต่อไป

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin