ให้กำลังใจ วินัย ไกรบุตร ตัดพ้อร่างกายไม่ไหว ต้องออกจากวงการ

เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีในกรณีของ  วินัย ไกรบุตร ดาราหนุ่มชื่อดังป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองนาน 3 ปี และในระยะเวลาที่ผ่านมาก็หมดเงินหลายล้านบาทเพื่อทำการรักษาตัวเอง ไปไหนตอนนี้ก็ยังคงไม่หายดี 

และความคืบหน้าล่าสุดของดาราหนุ่ม  วินัย ไกรบุตร ออกมาไลฟ์ขายของเป็นอาชีพเสริม และงานในวงการบันเทิงก็ไม่มีใครจ้างเพราะด้วยเรื่องของสุขภาพร่างกาย 

ซึ่ง เมฆวินัย ได้เผยว่า  “อาชีพเสริมของดาราแก่ๆ ชื่อวินัย ไกรบุตร นะครับ เพราะคงไม่มีงานอื่น คงไม่มีละคร ถ่ายไม่ได้จริงๆ เพราะเน่ามาก ไม่มีใครเอาหรอกครับ แล้วผมเองก็ต้องรักษาตัวเอง ไม่อยากเป็นภาระคนอื่น กองถ่ายต้องหยุดถ่ายขึ้นมาก็ไม่มีใครกล้าเสี่ยงหรอกครับ ที่ออกมาคุย เพราะเพิ่งจะคุยได้ ใครที่เป็นเพื่อนกันก็คุยกัน”

“ใครมีจิตศรัทธาจะช่วยเหลือคนที่เป็นตุ่มน้ำพอง ที่ตอนนี้กำลังเป็นอยู่หลายคนมาก ขอให้เขาฟังเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของผม ตุ่มน้ำพองนั้นคือ เป็นเชื้อของภูมิเพี้ยน หรือภูมิแพ้นะครับ มีหลายศาสตร์ในการรักษา ทั้งแผนโบราณ แผนปัจจุบัน คาถา การใช้ยา การสร้างภูมิ การกินสเตียรอยด์ การกินเจ ผสมผสานกันบ ฉะนั้นไม่มีสิ่งใดที่ยึดมันได้แน่นอน บางคนเป็นๆ หายๆ และมันมีชนิดอ่อน ชนิดแข็ง บางคนก็เป็นหนักกว่าผม”

และหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจรวมถึงแฟนคลับที่ยังคงติดตามอย่างเหนียวแน่น 

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin