ลูกเกด เมทินี โวยผลการตัดสินมิสยูนิเวิร์ส มงฯไม่ลง อแมนด้า

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด นางงามระดับโลก Miss Universe 2020 และในครั้งนี้จัดขึ้น เป็นครั้งที่ 69 ผลสรุปคือ มงลง “แอนเดรีย เมซ่า” (Andrea Meza) สาวงามวัย 26 ปี จากประเทศเม็กซิโก รองอันดับ 1 บราซิล , รองอันดับ 2 เปรู , รองอันดับ 3 อินเดีย และรองอันดับ 4 สาธารณรัฐโดมินิกัน

และหลังจากจบการแข่งขันก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ถึงการไม่ได้เข้ารอบ Top 5 ของสาวไทยอย่าง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม แต่อย่างไรก็ตามมีคนให้กำลังใจอยู่เพียบเพราะว่าเธอทำดีที่สุดแล้ว 

ล่าสุด “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ซึ่งเป็นหนึ่งในโค้ชผู้สอน “อแมนด้า” สำหรับการประกวดในครั้งนี้  ซึ่งเจ้าตัวได้ดูไลฟ์สดการประกวดรอบ Final ในเมื่อของเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม พร้อมกับคุณ แอนนา ทีวีพูลด้วย 

ซึ่งหลังจากที่ทราบผลการแข่งขัน ลูกเกด ก็ได้พูดว่า “คือต้องดีขนาดไหน ถึงจะได้มงกุฎไม่เข้าใจ มีลูกต้องไปคลอดที่ประเทศแถบลาตินหรอ แล้วเอากลับมาเมืองไทย ให้ส่งไปประกวด ต้องทำอย่างนั้นใช่ไหม”

ด้าน แอนนา เผยอีกว่า งงมากทำไมไม่ให้เรา คนว้าวกันทั้งโลก สงสาร “อแมนด้า” ที่สุดเลยตอนนี้ ในขณะที่ ลูกเกด เสริมอีกว่า “อแมนด้า” ทำดีที่สุดแล้ว น้องทำดีมากทำให้ทุกคน และโลกหยุดหันมามอง Thailand ให้คนเห็นว่า ไทยแลนด์เริ่ดและปัง

ชมคลิป

ข้อมูลจาก NineEntertain Official

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin