ขอให้มั่นใจ เบิร์ด ธงไชย วอนคนไทยช่วยกัน ไม่ต้องกังวล ทำเพื่อคนที่เรารัก

ต้องบอกเลยว่าเป็นศิลปินที่มีความหล่อตลอดกาล “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ที่ล่าสุดได้ออกมาเชิญชวนให้คนไทยทุกคน ฉี ด วั ค ซี น  พร้อมชวนคนไทยรวมพลังช่วยชาติสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อที่จะรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศ และทุกคนจะได้กลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกติอย่างรวดเร็ว 

ซึ่งทางด้าน “เบิร์ด ธงไชย” เผยว่า “วันนี้เบิร์ดอยากจะมาขอวิงวอนให้พวกเราทุกคน ช่วยกันดูแลตัวเอง และโดยเฉพาะที่สุดก็คือ ดูแลคุณพ่อคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ของเราที่อยู่ในบ้าน และทุกคนในครอบครัวของเราให้ได้ วั ค ซี น เข้าไปในร่างกาย

วั ค ซี น ที่ดีที่สุดในโลกคือ วั ค ซี น ที่ได้เข้าไปอยู่ในตัวเราแล้ว และ วั ค ซี น ที่ดีที่สุดก็คือใจเรานี่แหละครับ ใจเราที่ห้าวหาญที่จะออกไปฉีด ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น เพราะว่าเราทำเพื่อความรัก รักครอบครัวของเราและคนที่เรารัก และรักตัวเราเอง เมื่อประกอบกันหลาย ๆ คน หลายครอบครัว ประเทศของเราก็จะปลอดภัยครับ วั ค ซี น นี้ฉีดเข้าไปแล้วก็เหมือนเราได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์ใส่หมวกกันน็อค ขอให้มีความมั่นใจ เมื่อเรามั่นใจแล้ว เมื่อเราฉีดเข้าไปแล้ว

เบิร์ดจะบอกให้นะครับว่า ลูก ๆ ที่อยู่ไกลคุณพ่อคุณแม่ช่วยจัดการให้ด้วย ช่วยจัดการจองที่หมอพร้อม พี่เบิร์ดก็ยังได้ฉีดแล้วเลยนะครับ ขอให้ทุกคนได้ติดต่อไปที่หมอพร้อม ติดต่อให้คุณพ่อคุณแม่ ผู้ใหญ่ของเรา ถึงแม้จะเข้าคิวกันยาว แต่ก็ยังมีความหวังครับ

แค่ให้รู้ว่าเราจะได้วัคซีนวันไหนก็ปลอดภัยแล้วครับ แล้วเราต้องทำตัวให้เหมือนเดิม ก็คือ เราจะต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเหมือนเดิม ใส่แมสก์ ล้างมือ ด้วยความปรารถนาดีจากเบิร์ดนะครับ อยากจะเจอกันเร็ว ๆ อยากจะมีความสุขกันเร็ว ๆ อยากจะร้องรำทำเพลงกัน เบิร์ดจะทำหน้าที่ของเบิร์ดให้ดีที่สุด อยากให้น้อง ๆ ลูก ๆ หลาน ๆ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทำให้ตัวเองด้วยนะครับ ไม่ใช่ทำให้พ่อแม่อย่างเดียว เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่รู้ตัวว่าเป็นคนไทย ต้องไป ฉี ด วั ค ซี น ครับ กราบขอบพระคุณครับ วิงวอนนะครับ”

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin