พนง.ขนส่ง ฉุนเจ้าบ้านไม่รับของแทน โทรเรียกพวกนับสิบ มาทำร้ายต่อหน้าลูก

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลขณะนี้สำหรับกรณีที่ พนง. ส่งของ ยกพวกรุมด่าเจ้าของบ้าน ฉุนไม่รับของแทน แถมนอกจากนี้ยังมีการข่มขู่เจ้าของบ้านต่อหน้าลูก

สำหรับกรณีของ  ผู้ใช้ Facebook ชื่อ  คุณพ่อลูกสอง ได้โพสต์คลิปเรื่องราวขณะที่พนักงานขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ยกพวกนับสิบ มาทำร้ายลูกค้า 1 คน ซึ่งภายในบ้านก็มีเด็ก 2 เดือนและ 8 ขวบ 

ซึ่งเจ้าของบ้านเผยว่า มีคนมาส่งของแต่ว่าชื่อพัสดุไม่ใช่ของตน  ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวได้มีการโทรหาเจ้าของพัสดุตัวจริงแล้ว เจ้าของบ้านเลยบอกว่าให้รอก่อน แต่ทางพนักงานขนส่ง ก็ถามมาว่ารับของแทนได้หรือไม่ น้ำเสียงที่แสดงความไม่พอใจ 

และทางเจ้าของบ้านได้เล่าอีกว่า บอกให้พนักงานคนดังกล่าวถอยรถออกไปเพราะว่าขวางทางหน้าบ้าน เนื่องจากเจ้าของพัสดุมาแล้ว  พนักงานคนดังกล่าวก็พูดขึ้นมาว่า จ่าย ๆ มาก็จบ พร้อมถอยรถออกแล้วมองหน้าแบบไม่พอใจ เจ้าบ้านก็มองหน้ากลับ พนักงานจึงพูดขึ้นมาว่า “นักเลงเหรอ ๆ” 

ในเวลาต่อมาพนักงานคนดังกล่าวก็โทรเรียกเพื่อนมาอีก 5-8 คน  และมาเพิ่มอีก 4-5 คน  มีทั้งมอเตอร์ไซค์และรถยนต์  เข้ามาถึงก็ท้าต่อยท้าตี  ต่อหน้าลูกทั้งสองคน  ทำให้ลูกทั้งสองคนตกใจจนร้องไห้ เจ้าของบ้านเลยโทรแจ้งตำรวจ 

ในเวลาต่อมาก็มีหนึ่งในพนักงานเดินเข้ามาชกหน้าก็ของบ้านคนดังกล่าว ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าของบ้านจึงแจ้งความทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง 

คลิป

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin