วันที่รอคอย จุ้มจิ้ม ภรรยา ภัทร จึงกานต์กุล ตั้งครรภ์ลูกแฝด 14 วีคแล้ว

ก่อนอื่นทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักหมื่นล้านอย่างคุณ ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวคนดัง และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กับนักแสดงสาว จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ในเครือพิธานกรุ๊ป ทั้ง 2 คนจูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างอบอุ่นเมื่อ ช่วงปลายปี 2561  ที่ผ่านมาท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น 

ล่าสุดทางด้านคุณภรรยาสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศข่าวดีผ่าน iG ส่วนตัว โดยระบุว่าในตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ลูกแฝด 14 สัปดาห์แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นข่าวที่ดีมากๆในช่วงนี้ ทั้งสองคนมีความตื่นเต้นสุดๆเลยทีเดียว ที่กำลังจะได้เป็นทั้งพ่อและแม่ 

โดยได้โพสต์ข้อความในอินตาแกรมดังกล่าวระบุว่า ขอฝากเนื้อฝากตัวลูกน้อยในภาพอัลตร้าซาวด์กับทุกคนไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้จุ้มจิ้มแพ้ท้องหนักมากจนน้ำหนักลด แต่ก็มีสามีที่ดูแลดีมากเช่นกัน

“#น้องแฝดมาแล้วว ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆ ลุงป้าน้าอาด้วยนะค้า #14 weekspregnant ลูกทั้ง 2 คงได้ความแกร่งมาจากยายของแม่แน่ๆ เลยผ่านทุกเรื่องราว จนเติบโตพ้นระยะ 3 เดือนแรกมาได้ อย่างแข็งแรง

เพราะไตรมาสแรก ที่แม่ควรจะเก็บตัวอยู่นิ่งๆที่สุด ก็ต้องวิ่งเข้าวิ่งออก ดูคุณยาย ที่ รพ. ฝ่าฟันโควิต และยังฝ่าฟันช่วงที่แม่เศร้าที่สุด ที่คุณยายจากไป ออกไปจัดงานศพคุณยายทุกวัน

ยังไม่นับอาการแพ้ขั้นสุด จนน้ำหนักแม่ลดมาเกือบ 5 กก. เพราะทานอะไรไม่ได้เลย ลูกก็โตได้ตามเกณฑ์ ออกจะเกินเกณฑ์นิดๆ ด้วยทั้ง 2 คน

เป็นอีกขั้นหนึ่งของชีวิตที่ท้าทายมากๆ ไม่เคยนึกภาพตัวเป็นแม่คนออกเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้ ต้องเป็นให้ดีที่สุดแล้วล่ะ ขอบคุณพี่ภัทรด้วยนะคะ ที่ดูแลดีมากๆ แบบมากจริงๆ จากนี้เราคงสนุกกันมากๆเลย “

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin