ยิว ยอมรับแชทชวนสาวมาหาดใหญ่เป็นของตน ก่อนคบ เจนนี่

หลังจากที่เปิดตัวก็กลายเป็นดราม่าอีกแล้วเมื่อมีคนชุดแชท   ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ตำรวจหนุ่มหล่อแฟนตำรวจสุดหล่อของ เจนนี่รัชนก สุวรรณเกตุ  เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตอนนี้ทั้งสองคนเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ 

ล่าสุดมีหญิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาเปิดแชทของ  หนุ่มยิว ที่ได้เคยได้ทักไปจีบ โดยในแชทนั้นมีใจความ  หนุ่มยิว ได้มีการชักชวนหญิงสาวคนดังกล่าวมาที่หาดใหญ่ และยังบอกอีกว่าจะเป็นคนออกค่ารถให้ และ และยังบอกอีกว่า บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย และหลังจากที่มีข่าวออกมา ตำรวจหนุ่ม ก็ไม่รอช้ารีบออกมาชี้แจง ระบุว่า

สำหรับแชท “บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย” ไม่ใช่ของปีนี้แน่นอนครับ ผมยอมรับครับว่าเป็นแชทเก่าของผมเอง แต่เป็นของปีที่แล้วครับ จริงๆผมอยากปล่อยผ่านเรื่องนี้มาก เพราะตอนนี้มีแชทหลุดออกมากมายจนกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ

ซึ่งแชททั้งหมดที่มีคนปล่อยออกมาเป็นแชทก่อนที่ผมจะเป็นแฟนกับพี่เจนนี่ครับ ถ้าจะมองผมที่อดีต ผมเองก็มีอดีตมากมาย แต่ที่ผมออกมาชี้แจง ผมมีเจตนาเดียวคือผมแค่ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด

แล้วมองพี่เจนนี่แบบเสียๆหายๆ บางคนถึงขั้นเข้าไปคอมเมนท์พูดจารุนแรงในเฟสพี่เจนนี่เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมไปถึงคนใกล้ตัวผมและคนที่รักผมก็เข้าใจผิดไปด้วยผมคงไม่สบายใจถ้าหากผมไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้

มันเป็นความผิดของผมเองที่ผมแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่ผมจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุดนะครับ ถ้าอยากจะด่าจะว่าอะไรให้ลงที่ผมคนเดียว เรื่องนี้พี่เจนนี่ไม่เกี่ยวครับ ผมขอโทษกับเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อไปนี้ผมจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ และทำปัจจุบันให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ

About admin

อัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิง

View all posts by admin